Search This Blog

Wednesday, June 24, 2020

Quỳnh kiên

HỘI NẠN NHÂN KT.

Tác giả: Trương Quang Huy.

Hồi 1:

"Ô kê ô kê, các anh chị pha bình trà, bắt cái ghế, rít một ngao thuốc thật sâu cho tinh thần thanh tịnh mà chuẩn bị hít cái drama trung tâm tiếng Anh còn li kỳ hấp dẫn hơn cả phim diễm tình Hàn Quốc. 

A há há a há há, mỗ thật chỉ muốn ngồi trước mặt các anh chị mà kể cho nó sướng mồm nhưng thôi kệ, kể qua phây cũng được. 

Phốt này mỗ hóng chơi cho vui nên không nhớ chính xác toàn bộ timeline nhưng kệ, nội dung mới quan trọng.

Mọi chuyện bắt đầu từ một cô pé tên là Quỳnh. Cô này tự nhận mình ai-eo 8 chấm. Mở lớp dạy tiếng Anh, thu hút học viên mèn ơi ngàn người, ngàn người cũng đã vài năm nay. Quỳnh trở thành là một người tương đối nổi tiếng trong giới ôn luyện Ai-eo. Mọi chuyện thật là êm đẹp quá đến một ngày đẹp trời, cô bị bót phốt là về trình tiếng Anh cũng mình. Thật ra mà nói, ngôn ngữ mà, người Việt nói tiếng Việt cũng có trúng 100% đâu. Sai tí nhằm nhò gì nhưng ác một cái là người bốt phót là một bạn, tên là Hana, cũng nổi nổi, bạn ấy bắt luôn lỗi ngữ pháp của Quỳnh mà lỗi này lại cực kỳ cơ bản. Vì sao mỗ biết nó cơ bản? Vì đến như mỗ mà còn biết nó sai thì ai mà biết tí tiếng Anh lại chả biết. Kết quả: trang phây của Hana sập cmnl.

Tất nhiên là chẳng có chứng cứ gì là Quỳnh cho giựt sấp trang của Hana nhưng quan trọng mẹ gì. Sự vụ tương rằng nhỏ nhoi, ai dè làm fan của Hana phẫn nộ, đã thế chúng tao bốt từng lỗi của mày luôn. Bắt lỗi bình thường thì thôi đã sml còn đằng này chúng nó kéo vào bắt lỗi hội đồng thì kết quả hiển nhiên là bạn Quỳnh đéo ngóc đầu lên nổi. Người ta phát hiện bạn Quỳnh sai ôi thôi dkm từ phát âm, ngữ pháp, ác-sèn, từ vựng, thậm chí cả dấu câu cũng sai. Nói chung là nghe nói đọc viết Quỳnh tạch toàn bộ từ vòng gửi xe thi Ai-eo thì lấy cl gì mà 8 chấm nổi. Dân tình truy tiếp chứ, phát hiện á há há Quỳnh thi 5 lần Ai-eo in a row đéo có nổi con 7 nào.

Cả một cơn địa chấn lan rộng đùng đùng khắp cõi phây của dân ôn luyện Ai-eo. Đếu thể ngờ là một trung tâm dạy Ai-eo được nhiều người biết đến như vậy thì người đứng đầu phách điểm từ 6 chấm lên tới 8 chấm.

VTV24 đã chỉ mặt đặt tên và tung cả gương mặt Quỳnh lên tivi rồi. Chuyện trung tâm của Quỳnh tạm ngừng ở đây nhưng chuyện của Quỳnh thì chưa xong đâu. Khúc sau còn ghê hơn. Dkm nghĩ tới lại nổi da gà."

Hồi 2:

"Tiếp chuyện bạn Quỳnh. 

Thói đời đen bạc, lúc mình đúng thì nhìn đâu cũng đúng, lúc sai một cái nó gỡ như gỡ ghẻ hết chuyện này tới chuyện khác. Sau khi gỡ ra được miếng ghẻ 6 chấm, người ta gỡ tiếp miếng khác, thứ mà vô cùng quen thuộc trong giới tiếng Anh ở Việt Nam, đạo văn. 

Người ta phát hiện, trong giáo trình của QUỳnh, cô pé đã đạo từ sách học ai-eo của một nhân vật lừng lẫy khác. Kiên Trần, sau này gọi là KT tại thằng này quá mất dại để ghi đủ tên. KT là ai? 

T là một người tự xưng thi ai-eo 8 chấm, đm lại 8 chấm, (nghe nói) đã định cư ở Canada. Trước nay luôn nổi tiếng vì những lời lẽ hoa mỹ, về đời, về người, về cách tư duy, về lối sông nên có của giới trẻ các thứ, đại khái là một nhân vật hay nói đạo lý nhưng là đạo lý đi ngược đám đông. Tuy không mở trung tâm nhưng T còn nổi tiếng hơn Quỳnh trong giới ai-eo VN, đã ra 3 4 cuốn sách gì đó dạy về cách học tiếng Anh. Nhà xuất bản là Saigonbook, tại sao mỗ phải nhắc tên nhà xuất bản? Vì phốt này cũng có phần của nxb này luôn chứ sao hehehe, để sau nói.

T nổi tiếng nên đông fan. Dựa vào thông tin mỗ nắm được khi nằm vùng thì fan T thần tượng T như là fan tony bủi sáng. Nghĩa là rất cực đoan, T nói cái đéo gì cũng đúng, thở ra thôi đã thấy chói lòa, hít vào thôi đã nghe sấm sét. Ngay cả những người đông fan khác cũng khen KT tới tấp. Và, tất nhiên, fan KT chủ yếu là các bạn chẻ.

Khi nghe được tin Quỳnh đạo văn KT, fan KT ùa vào như thác lũ, đúng là chó cắn áo rách, fan Hana thôi đã hành ngập mồm rồi, giờ thêm fan KT nữa. Và chính KT cũng phóng ngay vài tút trên phây chửi Quỳnh. Tưởng đâu sấm rung sét động, cơn gió to trút sạch lá khô, ổ kiến hỏng sụt toang đê vỡ, kỳ này Quỳnh chỉ còn nước ngậm nhang mà ba quỳ chín lạy từ hồ con rùa ra tới cầu SG rồi nhảy xuống. Nhưng không!!! Bản lĩnh của một người 6 chấm dám vỗ ngực dạy người khác lên 8 chấm bao năm qua nhẽ nào lại để cho chúng mày múa lưỡi cú diều mà cấu váy phá bĩnh. Và Quỳnh, không làm dân hóng phốt như mỗ thất vọng, tung một chiêu hồi mã thương cực hiểm làm cho chính KT cũng im mồm không dám nhắc nhớ gì đến vụ đạo văn nữa. 

Chiêu đó là gì? Để hồi sau bốc tiếp hê hê hê.

Thật là
Chúng ta cứ muốn học tiếng Anh,
Không cần cày cuốc, chỉ cần nhanh,
Tiền ngu cứ đóng không phải nghĩ,
Bể ra mất cả, tiếng Anh (vẫn) như l."

Hồi 3:

"Hồi 3: Kháng chiến quân

Lại nói về trận công thành ghi tạc sử sách, quân Hana một bên, quân KT một bên, khí giới sẵn sàng, mắt từng người hằn lên phẫn nộ, tay chực sẵn nút rì-pọt, kỳ này chúng tao cho mày đi sâu luôn Quỳnh ạ. Quỳnh binh bại như núi lở, biết mình đường cùng nên cử một nick từ trong thành chạy xộc vào đội hình quân KT la lớn bố thằng mặt chuột, bà đây tiếp mày, rồi quát thẳng vào fan KT "về nhà nói KT hộ tao là thách 100 KT đăng bài nói chị Q ăn cắp."

"Tag thằng Kiên vào đây, cho nó lên tiếng xem chị Q có nhại sách nó không. Tao chưa bóc tội bán giả bột alma Ấn cho người Việt, rồi đạo sách nước ngoài bị tác giả Canada gửi thư yêu cầu gỡ xuống nha."

Ô ô ô ô ô ô ô!!!!!!!!!

Thoáng nghe chữ bột alma KT liền hiệu lệnh ba quân, quay đít đi thẳng. Cả quần hùng ngỡ ngàng bẻ bàng, miệng há mồm đơ, rớt hộp bắp rang bơ, đánh rơi chai nước ngọt. Cả chiến trường ai náy đều ngơ ngác, thật là tự cổ chí kim chưa từng có. Thành còn đứng đó, chưa kịp công, tướng soái bỏ chạy, quân tan nát. Xác nick của các chiến hữu bay màu còn nằm đầy trên chiến trường mà Kien quay ngựa đi vậy, coi sao được. Vả lại cả dấu chấm hỏi bự chảng lơ lửng trong đầu mọi người, cái gì bột alma, cái gì đạo sách nước ngoài?

Dân VN nếu có giỏi gì đó thì chắc chắn phải là nhiều chuyện, tầm phải gọi là cơ quan tình báo Sê-Ai-ây cũng phải quỳ lạy. Thà không biết gì, chứ mà chỉ cần hé một chút thôi thì nó móc từ thời 18 năm trước đến 20 năm sau. 

Cả đám kéo vào nhà KT hỏi cho ra nhẽ, ai dè đứa nào vừa mở miệng về bột, về sách anh KT shoot cho nát gáo, trắng màu nick. Đã phẫn uất vì cô Quỳnh mất nết, lại ngỡ ngàng vì KT chơi dơ, tàn quân tụ họp chốn rừng sâu, bàn đại sự. Dù KT nổi tiếng hơn Quỳnh nhưng Quỳnh nó mở trung tâm, muốn đánh còn có chỗ đánh, chứ mà thằng mặt chuột này nó ngồi trên núi cao, núp trong hang sâu thủ râm viết sách, tung lưới cắm cọc lùa bắt gà con kiếm tiền ức vạn chẳng nhẽ giờ kéo lên núi thì thất sách. Thế là ba quân tụ họp, cắt máo ăn thề, dựng cờ khởi nghĩa. Từ đấy, lá cờ thiêu 5 chữ đỏ "Hội Nạn Nhân Kien Tran" được kéo cao, quét qua toàn cõi phây bút, nhân sự chỉ vài ngàn nhưng nhân sĩ trí thức nao nức đăng ký ghi danh đứng bên hàng ngũ, mèn ơi sao mà hùng dũng quá. Đây cũng sẽ là nơi mà Kien Tran từ một lãnh tụ vạn người kính ngưỡng bị vạch mặt chỉ tên, thì ra chỉ là phường giá áo túi cơm, lừa thầy phản bạn, qua cầu rút ván. A há há, a há há. 

Thật tình thì
Mở trung tâm, Quỳnh thu tiền tỷ,
Bán sách xạo, Kiên kiếm đô la,
Người ta bị dụ như gà,
Kien-Quỳn hai đứa thật là xứng đôi.

Hắt Xì, phóng dziên chiền tin chực típ từ lìu chỉ quy khán chiến."

Đón xem hồi sau....

Regards, LongNX

No comments:

Post a Comment

Phật giáo vs cúng sao

Nhiều người nói Phật giáo bây giờ biến tướng, cúng sao giải hạng mê tín dị đoan... Nhưng mất đi cái đó rồi, nhóm những con người có ít họ...