Search This Blog

Thursday, August 12, 2021

Drama Jack Thiên An

Thôi cả trại hạ hỏa, dẹp mẹ mấy vụ từ thiện này nọ đi cho đỡ nhức đầu lâu, hít drama cùng tôi đi các ông.
Tóm tắt sự việc: em nam ca sĩ dính lùm xùm bắt cá mấy tay, bỏ ng yêu (là nữ chính trong MV của em ca sĩ) khi mới sinh con chung của 2 ng được tròn 20 ngày. Nam ca sĩ bị tố là chỉ chu cấp nuôi con 5 củ / tháng trong khi đắt show, quảng cáo kiếm tiền tỉ….
mem trại chắc ít/ko có ai là fan em này, bởi tệp fan chắc cỡ con/cháu mem trại. Tôi cũng ko phải fan nhưng hay nghe nhạc em ẻm vì nhà có 2 ông tướng là fan của em.
Vấn đề ở đây, là chuyện em ẻm bị lên án vì việc chỉ chu cấp nuôi con 5 củ, xong mấy em ca sĩ nghệ sĩ bu vào bám fame, kêu tiền đó ko đủ nuôi con, các thành phần đéo liên quan thì xúm vào chửi em trai keo kiệt blah blah…
Lái tẹo về chuyên môn, bởi việc cấp dưỡng nuôi con luôn là vấn đề top 3 tranh cãi trong các vụ ly hôn, xếp sau chuyện tranh nhau tài sản, tranh nhau quyền nuôi con.
Các suv có thể chưa kết hôn, đã kết hôn và sắp li hôn, đã kết hôn nhưng chưa li hôn, thì có thể tham khảo để đề phòng dùng đến khi cần thiết.
1 là, chuyện sinh con là do 2 ng tự nguyện, nếu 1 bên tự nguyện và 1 bên đéo tự nguyện (bị ép, bị đưa vào thế đã rồi…) thì đương nhiên bên đéo tự nguyện được quyền lên tiếng về việc nuôi con và cấp dưỡng cho con. Lạ kỳ thay, nhưng lại là sự thật, khi tỉ lệ đéo tự nguyện có con, lại nằm ở phía nam nhiều hơn. Tức là anh em phần lớn đéo chủ ý/ chủ động có con.
Dĩ nhiên các chị em nữ quyền sẽ ầm ĩ lên, nào là tại sao đéo dùng biện pháp tránh thai, nào là tại sao chỉ có phụ nữ mới phải thực hiện biện pháp tránh thai blah blah… ơ, thế đàn ông nó có mang bầu được đéo đâu mà lại chẳng phụ nữ phải chủ động tìm biện pháp tránh thai?? Nữ quyền thì nữ quyền nhưng cũng phải dùng não chứ?
OK, bỏ qua đoạn ko tự nguyện có em bé, sa đà vào đó ko có lối ra, cứ cho là khi có em bé là do 2 bên cùng tự nguyện, thì trách nhiệm chăm con, lo cho con sẽ cùng chia đôi, chứ đéo phải chỉ có 1 mình bố hay mẹ.
Chị em đéo thể nói rằng, tôi đẻ con cho anh (nói câu này gặp thằng đàn ông rắn mặt, nó vác con về đéo khiến nuôi, đéo khiến gặp mặt luôn) thì anh phải có trách nhiệm. Trách nhiệm với đứa con, là phải cả 2, kể cả tiền bạc và tình cảm, số tiền cấp dưỡng, nó tuỳ thuộc vào tình cảm của thằng bố đối với đứa con, chứ đéo phải phụ thuộc vào số tiền mà thằng bố có, và dĩ nhiên tiền cấp dưỡng ko bao giờ được vượt quá số tiền mà thằng bố nó có thể có.
Có rất nhiều chị em cực kì buồn cười, khi bố mẹ chia tay nhau, vẫn muốn con mình được như lúc chưa chia tay, trong khi chị em đối xử với thằng chồng có được như ngày đầu mới yêu đéo đâu. Tôi gặp nhiều trường hợp, thằng bố đéo muốn cư xử tệ nhưng do bà mẹ quá quắt nên bố đối với con chỉ đúng lý tức là chỉ chu cấp cho con theo quyết định của bản án ly hôn chứ đéo còn theo chút tình nào mà bố dành cho con, với lập luận là: anh để dành tiền cho con anh 1 món sau này nó lớn thì anh cho nó chứ bây giờ đéo đưa để con mẹ nó tự tung tự tác (khi ông chồng biết vợ lấy tiền của mình gửi nuôi con đi thuê thám tử theo dõi chồng trong thời gian ly thân), và a chỉ cấp dưỡng mỗi tháng 3.6tr, bằng đúng số tiền giảm trừ gia cảnh khi tính thuế TnCN.
Do vậy ko thể nào nói, bố có tiền tỉ mà chỉ cho con vài triệu, đấy đéo phải là bố cho con, mà là trách nhiệm của thằng bố với con của nó, đủ đảm bảo con nó ko chết đói, còn muốn nở mày nở mặt như nào, nhiều khi ko phải do bố nó mà phần lớn lại do thái độ của ng mẹ.
2 là, các chị em ko nên vin vào cái cớ, tôi đẻ con cho anh. Tôi phải hi sinh blah blah… Hỏi thẳng nhé, các chị em có bị hiếp dâm trong rừng già hay trong sa mạc ko có ng, ko có phương tiện về thành phố ko? Các chị em có bị đe doạ , bị lừa là hãy mang thai đi rồi sẽ được thế nọ thế kia, rồi sau khi đẻ con ra lại ko được như đã giao hẹn từ đầu? Vậy việc mang thai, suy cho cùng 96,69% là do các chị em đồng ý tự nguyện, và hoàn toàn ý thức được quyền lợi trách nhiệm cũng như những rủi ro đánh đổi khi mang thai và sinh con. Do vậy khi sinh con ra, các chị em phải tự chịu trách nhiệm về quyết định của mình (trừ trường hợp bị hiếp dâm/đe dọa/lừa đảo như mình nói bên trên), đừng đổ tại cho ai, đừng ăn vạ ai, nhất là khi cái thằng đối tác cùng mình sản xuất ra em bé, nó đã đéo còn tình cảm gì với mình.
Các chị em nữ quyền luôn có cái bài: hãy làm như ng ta rồi blah blah. Xin lỗi, đây đéo làm được như ng ta, đây đéo ngu khi còn trẻ tuổi, công ăn việc làm đéo có, tài chính cũng ko, lại yêu cái thằng bắt cá mấy tay, có bầu khi chưa cưới, nói chung đéo có cái gì trong tay mà còn nhắm mắt có bầu, rồi đẻ con ra lại ngoạc mồm đổ lỗi cho ng khác thì đây đéo làm được.
Trại này nhiều chị em sing gum, dĩ nhiên khi còn trẻ (thậm chí ko còn trẻ) thì chị em dại dột là đương nhiên, nhưng các anh chị em nghe tôi, ko riêng gì với bản thân mình, mà phải giáo dục con của mình, làm cái đéo gì cũng phải lường trước được hậu quả, tình huống xấu nhất là gì? Mình có thể gánh được hậu quả đó ko? Nếu xảy ra tình huống đó thì mình sẽ làm gì để giảm thiểu hậu quả xuống mức thấp nhất???
Chưa chịch thì nín chịch chờ có bao, quên bao mà vã quá thì bảo thằng đàn ông cho ra ngoài, xong đi mua ngay thuốc khẩn cấp mà uống, nó ko chịu đeo bao thì mình chủ động cắt cầu đéo chịch nó nữa. Bản thân thích chịch ko bao thì uống thuốc hàng ngày, cấy que tránh thai, dùng màng tránh thai, dùng thuốc khẩn cấp….
Khi xác định có con thì đặt vấn đề: có cưới ko? Ko cưới thì đẻ con ra ai nuôi? Chăm sóc nuôi dạy con như nào?
Nói chung, các chị em luôn phải tỉnh táo, dù đúng hay sai, ng có thai luôn là phụ nữ, do vậy, sướng đến đâu thì sướng, qua cơn lên đỉnh rồi thì chị em làm ơn hạ cánh và dùng lý trí dùm, dĩ nhiên đời này ko phải ai cũng nói hay nói tốt được, giày dép còn có số nữa là con người, nhưng nếu chị em có kiến thức bản lĩnh, có kinh nghiệm, biết kiểm soát bản thân thì tỉ lệ rủi ro sẽ thấp hơn.
Dĩ nhiên trên đời này ko hiếm những thằng đàn ông khốn nạn ti tiện, nhưng tại sao lại yêu, thậm chí có con với thằng khốn nạn ti tiện ấy, thì cũng phải xem lại các chị em, tiên trách kỉ, hậu trách nhân, các chị em ạ.
Giãn cách ko đi toà được, buồn ơi là buồn, nhà nào cần chia của thì cứ Alo mình nha, luật sư vẫn đến tận nhà giải quyết được.



No comments:

Post a Comment

Phật giáo vs cúng sao

Nhiều người nói Phật giáo bây giờ biến tướng, cúng sao giải hạng mê tín dị đoan... Nhưng mất đi cái đó rồi, nhóm những con người có ít họ...