Đây là 9 câu hỏi mà chúng tôi phải trả lời để xây dựng thương hiệu Group PTDNV. Bất kỳ sản phẩm dịch vụ nào, muốn làm thương hiệu cũng phải trả lời 9 câu hỏi tối thiểu này, không nên bỏ sót câu nào!
1. Bạn là ai?
Đây là Group PTDNV, một Group chia sẻ và học hỏi về quản lý kinh doanh
2. Bạn làm việc gì, nghề gì?
Group thực hiện sứ mệnh nâng tầm và phát triểm doanh nghiệp Việt, đúng như tên gọi của nó.
3. Bạn coi trọng điều gì, giá trị gì?
Là một Group thiện nguyện vì cộng đồng, chúng tôi coi trọng sự THÂN THIỆN, CỞI MỞ, CHÂN TÌNH, cùng chia sẻ và học hỏi những tri thức THIẾT THỰC, HỮU ÍCH. Đây chính là các giá trị cốt lõi của Group.
4. Công việc hay nghề nghiệp của bạn hướng đến ai? Nhóm người nào là đối tượng mục tiêu?
Group này dành chủ yếu cho giới quản lý và doanh nhân, bao gồm các bạn khởi nghiệp
5. Bạn có gì đặc biệt, khác biệt để thu hút họ?
Sự kết hợp giữa tri thức hàn lâm và kinh nghiệm thực tiễn dày dạn ở tầm cao. Mọi chia sẻ đều được đúc kết từ lý thuyết được chọn lọc, có đối chứng với trải nghiệm thực tế đã được minh chứng (proven practice), được giải thích bằng ngôn từ dễ hiểu, dễ nhớ, dễ áp dụng. Đặc biệt, Group KHÔNG QUẢNG CÁO, KHÔNG TẠO PHỄU, KHÔNG KHOE KHOANG BẰNG CẤP, HỌC VỊ, CHỨC VỤ, CHUYÊN GIA NÀY NỌ.
6. Bạn đem lại giá trị vượt trội nào cho họ?
Tri thức THIẾT THỰC và HỮU ÍCH, với những NGUYÊN LÝ ngược đời, nhưng hợp lôgic, có giá trị thực tiễn cao, tạo ra sự thay đổi ngoạn mục và kết quả vượt bậc.
7. Điều gì để họ tin bạn, nghe theo bạn, ủng hộ bạn?
Sự chia sẻ THẬt LÒNG, TÂM HUYẾT, móc hết ruột gan. Tri thức chia sẻ được kiểm chứng bằng thực tế và bằng những ví dụ cụ thể, rất đời thường, rấtcdễ hiểu, dễ áp dụng. Người tham gia không hề bị dụ dỗ, lôi kéo mua bán bất kỳ spdv nào, kể cả các khóa học và các dịch vụ tư vấn, đào tạo, mentoring, coaching...
8. Liệu những điều trên có nhất quán và bền vững không?
Luôn rõ ràng và nhất quán và bền vững, theo đúng các câu tuyên ngôn và nội quy Group. Group không biến tướng hay biến tấu gì sau suốt hơn 6 năm hoạt động.
9. Bạn sẽ làm cho họ biết và hiểu những điều trên bằng cách nào?
Truyền thông, lan tỏa, thành viên giới thiệu cho bạn bè...
Đây là cách chúng tôi xây dựng thương hiệu PTDNV. Thương hiệu sản phẩm dịch vụ của bạn có làm như vậy không? Hãy thử so sánh và nêu ý kiến bạn đang thiếu mục nào nhé!
* Ảnh chụp offline đúng ngày này 2 năm trước, chủ đề "Chiến lược cuộc đời & Chiến lược kinh doanh"
1. Bạn là ai?
Đây là Group PTDNV, một Group chia sẻ và học hỏi về quản lý kinh doanh
2. Bạn làm việc gì, nghề gì?
Group thực hiện sứ mệnh nâng tầm và phát triểm doanh nghiệp Việt, đúng như tên gọi của nó.
3. Bạn coi trọng điều gì, giá trị gì?
Là một Group thiện nguyện vì cộng đồng, chúng tôi coi trọng sự THÂN THIỆN, CỞI MỞ, CHÂN TÌNH, cùng chia sẻ và học hỏi những tri thức THIẾT THỰC, HỮU ÍCH. Đây chính là các giá trị cốt lõi của Group.
4. Công việc hay nghề nghiệp của bạn hướng đến ai? Nhóm người nào là đối tượng mục tiêu?
Group này dành chủ yếu cho giới quản lý và doanh nhân, bao gồm các bạn khởi nghiệp
5. Bạn có gì đặc biệt, khác biệt để thu hút họ?
Sự kết hợp giữa tri thức hàn lâm và kinh nghiệm thực tiễn dày dạn ở tầm cao. Mọi chia sẻ đều được đúc kết từ lý thuyết được chọn lọc, có đối chứng với trải nghiệm thực tế đã được minh chứng (proven practice), được giải thích bằng ngôn từ dễ hiểu, dễ nhớ, dễ áp dụng. Đặc biệt, Group KHÔNG QUẢNG CÁO, KHÔNG TẠO PHỄU, KHÔNG KHOE KHOANG BẰNG CẤP, HỌC VỊ, CHỨC VỤ, CHUYÊN GIA NÀY NỌ.
6. Bạn đem lại giá trị vượt trội nào cho họ?
Tri thức THIẾT THỰC và HỮU ÍCH, với những NGUYÊN LÝ ngược đời, nhưng hợp lôgic, có giá trị thực tiễn cao, tạo ra sự thay đổi ngoạn mục và kết quả vượt bậc.
7. Điều gì để họ tin bạn, nghe theo bạn, ủng hộ bạn?
Sự chia sẻ THẬt LÒNG, TÂM HUYẾT, móc hết ruột gan. Tri thức chia sẻ được kiểm chứng bằng thực tế và bằng những ví dụ cụ thể, rất đời thường, rấtcdễ hiểu, dễ áp dụng. Người tham gia không hề bị dụ dỗ, lôi kéo mua bán bất kỳ spdv nào, kể cả các khóa học và các dịch vụ tư vấn, đào tạo, mentoring, coaching...
8. Liệu những điều trên có nhất quán và bền vững không?
Luôn rõ ràng và nhất quán và bền vững, theo đúng các câu tuyên ngôn và nội quy Group. Group không biến tướng hay biến tấu gì sau suốt hơn 6 năm hoạt động.
9. Bạn sẽ làm cho họ biết và hiểu những điều trên bằng cách nào?
Truyền thông, lan tỏa, thành viên giới thiệu cho bạn bè...
Đây là cách chúng tôi xây dựng thương hiệu PTDNV. Thương hiệu sản phẩm dịch vụ của bạn có làm như vậy không? Hãy thử so sánh và nêu ý kiến bạn đang thiếu mục nào nhé!
* Ảnh chụp offline đúng ngày này 2 năm trước, chủ đề "Chiến lược cuộc đời & Chiến lược kinh doanh"
Nguyen Huu Long - PTDNV
No comments:
Post a Comment