Search This Blog

Wednesday, February 24, 2021

Chuyện vợ chồng

CHUYỆN VỢ 5

1 – Vợ thứ 5 của tôi là một nhà báo xinh đẹp, nàng có cặp vú chúm chím, cặp mông căng phồng cùng đôi chân dài như huyền thoại đã làm tôi say đắm một thời trai trẻ mộng mơ liều lĩnh.

Vì là nhà báo nàng quan hệ… rộng theo mọi nghĩa.

Có lần nàng đi công tác hội thảo gì đó trong sì gồng, nơi tụ tập các anh tài doanh nhân khởi nghiệp có, sác tăng cộm cán có, toàn các anh tóc mượt như nhung, quần bo đỳ chân như que tăm giầy da bóng lộn.

Năm ngày hội thảo ở khách sạn 5 sao, nàng ngủ mẹ với một anh, và chuyện đến tai tôi, tôi bèn hỏi nàng:
- Em đã ngủ với thằng ấy thằng ấy…
- Vâng! – Nàng điềm đạm thú nhận – Anh nghĩ xem, khách sạn năm sao thì hấp dẫn thế nào, mà anh không ở bên… em biết làm sao đây sao đây?
- Ok, tóm lại em ngủ với nó mấy lần?
- Đúng một lần!
- Sao năm đêm mà chỉ ngủ với nó một lần?
- Vì chỉ một lần thôi, em chợt nhận ra, nó không phải là anh!

Tôi cảm động rơi nước mắt các anh chị ạ!

2 - Thật ra, vợ tôi yêu tôi. Chính vì yêu tôi mà khi ngủ với thằng khác, vợ nhận ra nó không phải là tôi, không thể so được với tôi, thế là nàng càng nhớ tôi hơn, thật vcltsb….

Nhưng yêu tôi sao nàng vẫn ngủ với thằng khác?

Vì nàng yêu tôi nhưng nàng đếch sợ tôi các anh chị mõm khắm thiện lành yêu quí ạ!

Tình yêu thì quá hay rồi, nó làm nên vẻ đẹp của mối quan hệ, nhưng lòng trung thành lại dựa trên nỗi sợ, tin tôi đi, nhời của tôi là chân lý!

Tình yêu thì phập phù, đôi khi chỉ một cơn giận, một phút tức tối, là người yêu bạn có thể cắm sừng bạn ngay, rồi sau đó nàng thản nhiên quay về với bạn khi tình yêu trỗi dậy.

Nhưng nỗi sợ thì không.

Khi nàng nhăm nhe tụt váy trước đàn ông lạ, nỗi sợ sẽ nhắc nàng khiến nàng lại kéo váy lên.

Bởi vậy, bạn muốn giữ hạnh phúc gia đình bền vững, ngoài tình yêu còn cần cả nỗi sợ nữa mặc dù he he… tôi từng biên tình yêu thì không có nỗi sợ. Nhưng tôi biên tào lao đấy, đừng tin!

Nỗi sợ không dựa trên bạo lực nhé, vì bạo lực đẻ ra sự phẫn uất thôi, mà phẫn uất sẽ dồn nén dẫn tới trả thù, phiền phức lắm!

Nỗi sợ đích thực dựa trên sự kính ngưỡng. Làm điền ông, y hệt như chính khách ấy, phải biết làm cho vợ yêu mình đồng thời sợ mình.

Vậy làm thế nào để tạo ra sự kính ngưỡng đến mức sợ hãi?

Đầu tiên chính là sức mạnh tinh thần, chém gió phải thánh, trình phải cao, để có thể làm thỏa mãn những bức xúc khó lường nhất của vợ mình. Hãy nhớ rằng, phụ nữ chả bao giờ hiểu chính mình, nhưng trách nhiệm điền ông phải hiểu phụ nữ.

Tiếp theo, túi phải có xèng, không cần quá giàu có như Giắc Ma hay vinh phát, nhưng phải đủ xèng để nàng cảm thấy ổn. Đừng để người phụ nữ bên cạnh mình phải lo lắng vì một lý do rất vớ vẩn như là " Hết tiền đi ks rồi anh ơi, cuối tuần mình giao hợp ở đâu cho thú vị đây"

Và thứ ba, hàng họ phải phong độ, kiên cường và dẻo dai

3 – Các bạn nên đọc quả kiệt tác " Quân vương" của triết gia chính trị lừng danh người ý thế kỷ 16, Machiavelli bạn tôi.

Đó là kiệt tác cho những bậc quân vương mới đoạt được quyền bính, đồng thời cũng là cẩm nang cho các anh mới lập gia đình.

Ngoài sách của tôi hoặc bạn tôi, các bạn đừng nên đọc sách khác vì đa số chúng là vô bổ.

Do tri hung


No comments:

Post a Comment

Phật giáo vs cúng sao

Nhiều người nói Phật giáo bây giờ biến tướng, cúng sao giải hạng mê tín dị đoan... Nhưng mất đi cái đó rồi, nhóm những con người có ít họ...