Search This Blog

Wednesday, February 24, 2021

CÓ NHỮNNG THÓI QUEN NÀO NÊN THƯỜNG XUYÊN LUYỆN TẬP MỖI NGÀY

CÓ NHỮNNG THÓI QUEN NÀO NÊN THƯỜNG XUYÊN LUYỆN TẬP MỖI NGÀY
/TIẾP THEO/
(LƯỢC DỊCH)
XIN LƯU Ý: BÀI VIẾT CHỈ MANG TÍNH CHẤT THAM KHẢO, NÓ SẼ KHÔNG PHÙ HỢP VỚI MỘT SỐ BẠN THEO CÁCH NÀO ĐÓ CHO NÊN ĐỪNG ÁP DỤNG NẾU BẠN KHÔNG CẢM THẤY PHÙ HỢP VỚI BẢN THÂN MÌNH. XIN CẢM ƠN.
16. Mỗi ngày chỉ cần ăn ít lại lượng Carbohydrate trong mỗi bữa ăn. Không ốm đến tìm tôi *này là tác giả nói nha, người dịch không biết gì hết đâu*
 (xin đính chính thêm: carbohydrate hay còn gọi là Carb, cái này các bạn có thể tự tra trên Google nha. Nhiệt lượng của carb chiếm 40% tổng lượng thức ăn trong cả ngày, vì thế các bạn trong thời gian giảm cân thì protein, carb và chất béo nên ăn theo thỉ lệ 5:4:1 là hợp lí )
17. Làm cho bản thân mình đẹp lên sẽ làm cho mình tự tin và có khí chất hơn.
Quan sát một người thường là nhìn từ đầu đến chân. Vì thế khuôn mặt và dáng vóc đều là những thứ rất quan trọng. Nếu đầu tóc bạn khô xơ gãy rụng, sẽ để lại thiện cảm không tốt cho người khác. Cho nên, hãy chú ý đến cách ăn mặc một xíu nha. Dù nam hay nữ đều phải quan tâm đến đầu tóc của mình. Ăn chè mè đen có công dụng đối với tóc lắm đó. Nhớ là ít thức khuya lại.
18. Chọn bạn mà chơi, bà bè quan trọng về chất lượng chứ không phải số lượng.
19.  Biết sai thì nên nhận lỗi, đừng có cãi chày cãi cối.
20. Về nhà sau khi thay quần áo ra thì nhớ gấp gọn lại.
21. Chuyện đầu tiên khi về nhà là rửa tay sạch sẽ. Bệnh tình ngày càng phức tạp chú ý an toàn xíu.
22. Nếu ngày mai có chuyện cần làm thì ít nhất vào hôm nay hãy chuẩn bị trước ít nhất là một phương án.
23. Con trai ra ngoài cũng nên đem theo khăn giấy. *có thể trong một số trường hợp bạn nữ quên đem theo mà các ông lại có thì chứng tỏ các ông chu đáo lắm nha*
24. Rảnh rỗi có thể viết code thử xem. Có thể tăng tính lo-gic, biểu đạt năng lực.
25. Lập kế hoạch chi tiêu cho bản thân.
26. Nếu như không cần thiết, xóa đi những app không quan trọng. Đừng có vài phút lại coi điện thoại, bạn không quan trọng đến thế đâu.
27.  Nói cho bạn nghe một bí mật, nhấn đúp vào màn hình thì sẽ tự like đó
28.  Nếu như gây hiểu lầm hoặc tổn thương một ai đó, điều đầu tiên phải làm là đi xin lỗi và giải quyết vấn đề với người ta. Nếu không làm cứ để tròng lòng hoài sẽ trở thành tâm bệnh.
29.  Muốn theo đuổi con gái người ta, mỗi ngày chào buổi sáng với cô ấy, chúc cô ấy ngủ ngon không có làm mất thời gian của bạn đâu, ngược lại đem đến cho cô ấy cảm giác an toàn.
*đoạn này  tùy vào việc cô ấy có thiện cảm với bạn hay không. Nếu thích thì bạn sẽ trở thành soái ca, nếu không thích thì trở thành kẻ quấy rồi đó*
30. Lúc hắt hơi thì lấy tay che miệng lại, đừng hắt hơi hay khạc nhổ trước mặt người khác. Đó là phép lịch sự tối thiểu.
31.  Gợi ý các các bạn chỉ nên đặt báo thức một lần thôi, khi đó bạn sẽ không cần lo bởi vì nếu bạn bỏ lỡ thì bạn sẽ trễ luôn rồi.
 ( bổ sung thêm: có một số bạn nói rằng khó có thể làm được điều đó. Trên thực tế, mỗi người mỗi khác nha. Đối với tôi, nếu một lần đặt nhiều báo thức, lần đầu reo tôi đã dậy rồi, nhưng khi nhìn thấy vẫn còn vài cái báo thức nữa thì tôi nghĩ là: "hay chợp mắt xíu nữa thôi". Và thế là ngủ quên luôn. Vì thế, cách tốt nhất là các bạn nên điều chỉnh giấc ngủ của mình một cách hợp lí).
32.  Ngủ sớm dậy sớm, trước khi đi ngủ hãy uống một ly sữa.
(trước khi đi ngủ uống sữa rất tốt nha*cái này tra baidu hay Google là ra nè*. Khi chuẩn bị thi cấp ba, mẹ tôi ngày nào cũng cho tôi uống sữa, ăn chè mè đen. Lúc cải thiện giấc ngủ, tôi còn uống một ít rượu vang nữa).
Nguồn bài viết: https://www.zhihu.com/ques.../301793024/answer/1272672092...
Nguồn ảnh: weibo @小刘鸭_刘阿圆
Người dịch: Nguyễn Phạm Hằng Nga.
XIN LƯU Ý: BẢN DỊCH PHI LỢI NHUẬN, KHÔNG ĐEM ĐI NƠI KHÁC KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP. XIN CẢM ƠN.

No comments:

Post a Comment

Phật giáo vs cúng sao

Nhiều người nói Phật giáo bây giờ biến tướng, cúng sao giải hạng mê tín dị đoan... Nhưng mất đi cái đó rồi, nhóm những con người có ít họ...