Search This Blog

Sunday, April 4, 2021

Lời hứa thương hiệu

Có những điều không trường kinh doanh nào dạy bạn... (Phần 2)

Có bạn nào học ở trường kinh doanh nào (trong và ngoài nước) về LỜI HỨA THƯƠNG HIỆU (Brand Promise) chưa? Các thầy trong trường có giải thích cặn kẽ cho bạn lời hứa thương hiệu bản chất là gì không? Và vì sao thương hiệu cần có lời hứa? Lời hứa đó được thể hiện như thế nào (hãy cho ví dụ)? Và nếu thương hiệu không hứa gì, không cam kết gì thì có sao không? Thương hiệu sẽ thực hiện lời hứa của mình thông qua cái gì và bằng cách nào?

Hãy trả lời THẬT LÒNG bằng cách commnent ở đây là bạn có học những thứ này ở các trường kinh doanh không nhé! Họ đã dạy bạn như thế nào?

Group PTDNV đã trả lời rất rõ ràng, cụ thể với nhiều ví dụ thực tế (ở cả online lẫn offline) cho các câu hỏi trên. Tôi tin, đó là những điều, không có mấy trường kinh doanh dạy bạn. Tôi nói tôi tin là vì tôi dã tiếp xúc, chuyện trò với rất nhiều người học quản trị kinh doanh, marketing ở các trường kinh doanh trong và ngoài nước, chưa một ai trả lời là có học thứ này rất kỹ ở các trường cả. Bạn nào có học kỹ rồi, hãy comment ở đây nhé!

Lời hứa thương hiệu không phải là chủ đề nghiên cứu lý thuyết. Nó là thực tế rất quan trọng cho mọi doanh nghiệp làm thương hiệu. Và vì nó rất thực tế, rất quan trọng, Group đã thường xuyên nói về nó. Thương hiệu của bạn đã có lời hứa chưa?

No comments:

Post a Comment

PHÂN BIỆT QUẢN TRỊ VÀ QUẢN LÝ

PHÂN BIỆT QUẢN TRỊ VÀ QUẢN LÝ Hội đồng quản trị, tiếng Anh là BOD (Board Of Directors). Còn Ban giám đốc hay Ban quản lý tiếng Anh là BOM (B...