Search This Blog

Friday, June 11, 2021

9 YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MẠNH

9 YẾU TỐ ĐỂ XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU MẠNH
Một thương hiệu muốn trở thành thương hiệu mạnh phải có đủ ít nhất các yếu tố sau:
1. Có sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi
2. Có chiến lược thương hiệu được hoạch định kỹ
3. Định vị đúng và phù hợp
4. Có sự khác biệt rõ ràng và truyền thông nhất quán
5. Có giá trị cảm nhận tốt
6. Có độ tin cậy cao
7. Tạo được cảm xúc mạnh cho khách hàng
8. Có tính bền vững
9. Đạo đức và nhân văn
Bạn hãy liên tưởng đến thương hiệu Group PTDNV, và đánh giá từng khía cạnh xem nó có đủ 9 yếu tố trên không? Tôi đã xây dựng thương hiệu cho Group PTDNV dựa trên 9 yếu tố này!
Và rồi bạn hãy liên tưởng đến thương hiệu sản phẩm và thương hiệu cá nhân của bạn, xem nó có đủ 9 yếu tố đó chưa? Nếu chưa, hãy làm cho có đủ!
Bạn có nhiều tiền thì học ở đâu cũng tốt. Nhưng nếu không nhiều tiền thì ở đây, ngay trong Group này, kim cương miễn phí khắp nơi, sao bạn không nhặt về dùng và làm giàu cho mình?
* Đọc thêm bài này:
https://www.facebook.com/groups/PhatTrienDoanhNghiepViet/permalink/1958079151035006/

No comments:

Post a Comment

CON NGƯỜI và TINH THẦN

CON NGƯỜI và TINH THẦN 1 –  " Nếu có một gã trọc phú hàng to súng lớn, có thể mua biệt thự alibaba cho em ở, xe lếch xù cho em đi, nạp ...