Search This Blog

Thursday, July 22, 2021

Sóc sơn - kerry nguyễn - suv

Dịch dã chả đi đâu được nên ngồi 1 chỗ, tôi kể anh chị nghe cái thời cời chuồng tắm sông của tôi
Phần 1: Bối cảnh chung cái thời người ta gọi là đói kém
Tôi được bà già đẻ ra ở vùng ngoại ô thủ đô
Mang tiếng thủ đô mà nghèo bỏ mẹ, toàn đun rơm với đun củi. Ấy thế mà tôi về quê ở Sóc sơn, ngta vẫn gọi tôi là người HN về, ôi đm thấy ngại đéo chịu được nhưng kệ mẹ
Chỗ tôi cả làng vẫn cấy cầy ba vụ một năm nhưng ông bà già tôi thoát ly, làm công nhân ở một nhà máy có tiếng của huyện. Cái tiếng đọc ra là con công nhân đúng thật làm người ta chỉ sau lưng tôi và nói rằng: thằng này chắc sướng vtl. Chỉ việc ăn với học chứ phải làm cái con cặc gì 
Nhưng đéo phải đâu, ông bà già tôi thuộc dạng chịu khó nếu nói là nhất xã thì đéo dám nhưng nhất con mẹ nó huyện chỉ có người nhận bằng đéo ai dám nhận hơn. Ok
Đi làm công nhân hết giờ về mệt thọt mẹ cả dái lên cổ nhưng ông bà vẫn nhận thêm ruộng thêm bãi để trông lúa trông ngô, đâm ra tôi cũng làm khác đéo gì mấy anh chị thuần nông, móng chân móng tay vàng khè đéo cần nhuộm. 
VÌ sao á? 
Vì ông bà già chỉ làm lúc hết giờ nhà máy thôi còn ở nhà giao cho tôi mọi thứ sau giờ học bài: làm cỏ, tung phân, phát bờ, cuốc góc, gánh cứt ra bón… chả việc đéo gì tôi không làm.
Lại nói vì sao có cứt? 
Ông bà già cứ bảo mày đéo lo mà học đi, sau này chỉ có đi hót cứt…
Đúng mẹ thật, thời đó người ta nuôi trâu nuôi bò thả đầy bờ đê nên nó ỉa từng đống từng đống có mà đầy. Mấy đứa đéo chịu học thì bố mẹ nó bắt đi hót cứt trâu thật. Mỗi đứa 1 cặp quang gánh để hai cái xảo lót lá tre lá chuối, hót cứt trâu cứt bò bỏ vào đó gánh về. Có lần mấy đứa tranh nhau bãi cứt con trâu đực nó mới ỉa ra to như cái mũ cối. Hai đứa cùng chọc dầm vào để xúc nhưng đứa đéo nào cũng nhận cứt của tao thế là cầm dầm vả nhau cứt trâu nhoe nhoét đầy mặt.
Ôi địt mẹ, tôi nhìn cảnh đó và liên tưởng đến câu bà già tôi dọa nếu lười học mà tôi lại sợ thọt mẹ dái lên cổ như ông già tôi mệt mỏi sau giờ làm công nhân vậy.
Thế là tôi cũng chịu ngồi vào bàn học – cái bàn gỗ ông già làm mộc ở nhà máy đóng cho bằng những mẩu gỗ thừa… Đẹp mẹ nhất làng luôn, tôi thề, đm
Còn vì sao nhà tôi có cứt để gánh ra bón cây á?
Tôi chăm học nên việc đéo gì phải đi hót cứt ơ kìa hehe
Nhà tôi có nuôi 1 cặp lợn, và tất nhiên việc đi kiếm rau với nấu cám, cho lợn ăn còn đéo ai làm ngoài tôi. Ngày 2 bữa cho ăn sang và chiều. Băm rau nấu cám tôi làm là thiện nghệ rất, đéo thua ai. Tôi thật
Lợn ăn cám toàn rau với ngô xay nên nó ỉa nhiều cứt vtl, mỗi hôm mang 1 xô nước vào dội chuồng, cứt chảy ra cái hố bên ngoài vài hôm là đầy.
Cũng làm đôi quang gánh với hai cái xô cao su là gánh cứt bón cây thoải mái
Tôi việc đéo gì phải dung xảo lót là chuối lá tre như bọn lười học, ơ kìa
Chăm học nó cũng đẳng cấp vtl đấy chứ nhờ hehe
Bây giờ ngồi nghĩ lại ngày xưa ông bà già sang ra đi làm, tối hết giờ về. Kệ mẹ tôi ở nhà muốn làm đéo gì thì làm tôi thấy tôi bản lĩnh ngút cmn trời luôn. Tôi thật
Chả có cái việc con cặc gì bọn trẻ con ở làng nó làm mà tôi ko làm được.
Các phần sau tôi kể hết anh chị nghe, tất nhiên nếu biên này được duyệt
Giờ tôi đi thắp nhang khấn nhờ quan trên chiếu cố duyệt bài để tôi có cơ hội kể anh chị nghe hehe

No comments:

Post a Comment

Phật giáo vs cúng sao

Nhiều người nói Phật giáo bây giờ biến tướng, cúng sao giải hạng mê tín dị đoan... Nhưng mất đi cái đó rồi, nhóm những con người có ít họ...