Search This Blog

Monday, December 11, 2023

Review sản phẩm ăn giảm mỡ.

Review sản phẩm ăn giảm mỡ.

Tui giảm 13kg. Đốt mỡ nhiều hơn giảm cơ. Kết quả là lấy lại múi rồi, mất bụng mà giữ vú. Chỉ đổi một biến số là chế độ ăn thôi chứ mọi thứ khác giữ nguyên, đi làm bình thường, đi chơi bình thường.

Đây là những món tui ăn:

1. Gà 焼き鳥 mua GS25. Ăn tại chỗ. 12Kđ / phần gà hà.

Vị ngon.

Cứ mỗi lần ghé cửa hàng nào thì tui mua hết số gà đang có trong cửa hàng.

Ví dụ tui càn quét cửa hàng Park 1 liên tục.

2. Bột lòng trắng trứng, whey, thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung mua ở Góc nhà Bo

CLICK ĐÂY

https://www.facebook.com/GocCuaBo

3. Thịt cá viên by Dương Nhật Trường

* Vị rất ngon.

* Tui đặc biệt thích cá thu. Lý do: thực phẩm chế biến từ thịt heo, thịt gà, cá hồi tui ăn của mấy nước khác rồi. Còn cá thu là sản phẩm của Việt Nam.

* Chế biến: nồi chiên không dầu airfry, hoặc lò vi sóng microwave vài phút.

* Có ức gà cắt ra ăn liền luôn.

4. Nom Nom - Meal Prep Saigon by Neil Tomlins

* Làm rất ngon, vị hoà quyện tốt.

* Khẩu phần đủ xây cơ.

* Anh chủ là PT.

* Các món đặc biệt: pasta bí đỏ.

* Hộp giấy, dễ hâm trong lò vi sóng.

5. BODY IMPACT

Tui tự chọn thành phần cho món ăn theo ý tui.

Cá ngon nha.

* Hộp giấy, dễ hâm trong lò vi sóng.

6. Sinh Tô Ức Gà GàYum

Sinh tố ức gà ngon nhất tui tìm được.

Không bị ngán, không bị ớn.

7. Chi Kitchen Fit by Chi Nguyễn

* Lượng đạm đủ xây cơ.

* Các món nước siêu ngon.

* Hộp giấy, dễ hâm trong lò vi sóng.

--

Nguyên lý chỉ là

* Bóp mỏ lại. Đỡ ăn, đỡ hỗn.

* Nạp đạm & rau củ vào. Béo từ hạt.

* Đường từ hoa quả trái cây.

* Không dung nạp đường lactose được thì nạp lòng trắng trứng.

* Uống whey bị nổi mụn thì nạp lòng trắng trứng.

Chỉ vậy thôi, giảm được 13kg đa số là mỡ thừa.

Chúc mọi người ăn vui.

Tui bỏ tiền túi ra mua full-priced, review; đây không phải bài đặt quảng cáo.

Bạn PT trong hình 9X cuối, thích gái.

May be an image of 1 person

 

Nguyễn Tiến Đạt and others

 

No comments:

Post a Comment

Phật giáo vs cúng sao

Nhiều người nói Phật giáo bây giờ biến tướng, cúng sao giải hạng mê tín dị đoan... Nhưng mất đi cái đó rồi, nhóm những con người có ít họ...