Search This Blog

Sunday, July 26, 2020

[ZHIHU] Cẩm nang ghi điểm trong mắt crush dành cho trai thẳng (phần 1)

[ZHIHU] Cẩm nang ghi điểm trong mắt crush dành cho trai thẳng (phần 1)
Người dịch: Pooh| Bài dịch thuộc quyền sở hữu của dịch giả và chỉ được đăng tải tại Weibo Việt Nam, vui lòng không tự ý repost.
_______________________
Tác giả: Nhuệ Ảnh
 Tôi đã từng theo đuổi 6 cô gái, sau đó các cô ấy đều trở thành bạn gái của tôi, chưa từng nếm qua thất bại bao giờ. Trong số đó bốn người sau hoặc là cô ấy chủ động tỏ tình với tôi hoặc là sẽ dùng hành động bật đèn xanh cho tôi bày tỏ, hai cô gái còn lại thật sự không thích tôi, nhưng rốt cuộc vẫn bị tôi chinh phục trở thành bạn gái của tôi.
 ( Đừng nói tôi không có tình cảm với những bạn gái trước, đơn thuần là muốn trêu hoa ghẹo nguyệt gì đó. Nếu tôi không thật sự thích bọn họ sao tôi phải hao phí thời gian, tâm sức làm nhiều chuyện phức tạp như vậy. Ngoài ra những cách thức tôi nói, chỉ để giúp các bạn nâng cao tỷ lệ theo đuổi được crush. Theo lời một người bạn tri kỷ của tôi thì mục đích là thật lòng,chiêu trò chỉ là cách thức)
( Yêu đương thật ra là những bài học chiến đấu thực tế mà mỗi người đều phải trải qua trước hôn nhân, trong thực tế trải qua quá trình chiến đấu bạn mới tìm được người phù hợp nhất, chung sống thoải mái nhất、người bạn đời có cách nghĩ tương đồng nhất với mình. Chung quy thì phí tổn cho những lần yêu đương thất bại sẽ ít hơn nhiều so với một cuộc hôn nhân thất bại, nhưng tôi cũng không khuyến khích các bạn yêu thử quá nhiều lần, sẽ khiến cho bạn trở nên càng kén chọn hơn thôi. Quá đến nỗi có một vài bạn suy nghĩ ngây thơ cho rằng một đời chỉ ở bên một người cho nên phải thử đến khi nào tìm được tri kỷ mới thôi. Bạn à, suy nghĩ này của bạn thật ngây ngô, còn không bằng bạn đi mua vé số đi. Thực tế luôn rất tàn nhẫn, bạn nhìn vào tỷ lệ ly hôn hiện nay mà còn chưa hiểu ra sao?)
 Chính thức vào đề nha
 So với các cao thủ tình trường, thì tôi cũng không thể tính là giỏi giang gì, nhưng những điều tôi nói là điều mà tất cả các chàng trai bình thường đều làm được. Tôi sẽ không xúi các bạn mặt dày mày dạn làm gì cả, mọi việc hãy thuận theo tự nhiên. Gác những yếu tố thực lực kinh tế, vẻ đẹp bên ngoài(tôi không đẹp trai, gia cảnh cũng bình thường), nhưng dù vậy thì vẫn có cách ghi điểm với crush.
 Tất cả các phương pháp sau đây đều được xây dựng trên nguyên tắc tôn trọng phái nữ, bạn thật lòng tôn trọng nữ giới thì bạn mới có thể nắm được trái tim của họ. Còn những cách thức không mấy tôn trọng đối phương chỉ thuộc về những anh chàng bên ngoài đẹp trai hay các anh bên trong nhiều tiền mà thôi. Nếu bạn đẹp trai như Ngô Tôn hay đi xe Ferrari thì bạn không cần thiết ấn xem thêm topic này đâu.
 Đầu tiên, tuy nói rằng không bàn đến vẻ ngoài, nhưng ít nhất bạn cũng phải sạch sẽ không được quá lôi thôi, đây chính là điều kiện tiên quyết để lấy được hảo cảm từ con gái. Giờ nhìn lại bản thân mình trước đi, qua được vòng gửi xe này thì đọc tiếp. (Điều này sẽ ảnh hưởng đến mức người lạ trong vùng an toàn của con gái, bên dưới sẽ giải thích thêm)
 Trước hết tôi phải nhấn mạnh 2 từ cốt lõi phải luôn ghi nhớ để gây ấn tượng với phái nữ là  "Giả vờ", "Thả thính"
  1. Giả vờ, giả vờ và giả vờ
Điều quan trọng phải nói ba lần
 Trước khi đến được ải cuối cùng, phải luôn diễn trạng thái để phái nữ nắm được.
 Trước khi đến được ải cuối cùng, phải luôn diễn trạng thái để phái nữ nắm được.
 Trước khi đến được ải cuối cùng, phải luôn diễn trạng thái để phái nữ nắm được.
 Trong phần bình luận có rất nhiều bạn nói rằng "Chân thành là điều quan trọng nhất", tôi không phủ nhận điều này. Nhưng nếu bạn vừa quen biết con gái nhà người ta mà đã tuỳ tiện tỏ tình, đem hết lòng dạ ra bày tỏ, thì nói thật tỷ lệ thất bại của bạn là 90%. Trừ khi cô gái đó vừa quen biết bạn đã cảm nắng thậm chí là đã thinh thích bạn, thì kiểu vừa quen đã nói hết tâm tư trong lòng như vậy mới có cơ hội thành công. Nhưng mà các đồng chí hãy bình tĩnh mà suy nghĩ, tỷ lệ một cô gái trúng tiếng sét ái tình với bạn là bao nhiêu? Vì vậy bạn cần phải giả vờ một cách có thiện ý để nâng cao tỷ lệ tán đổ crush của mình?
 Giả vờ thế nào?
 Trước khi hai người chính thức ở bên nhau, làm phiền bạn khống chế tốt hormones nam giới. Tuyệt đối tránh tiếp xúc thân thể, tránh nói những điều vượt quá giới hạn, càng đừng vì nóng lòng mà phục tùng đối phương vô điều kiện, nhớ rõ giữ sự tôn nghiêm chính là điểm mấu chốt. Nhưng mà nếu crush chủ động thân mật với bạn thì đương nhiên không cần từ chối, vì đây chính là dấu hiệu cô ấy bật đèn xanh cho bạn đó.
 Phái nữ sống bằng cảm tính, bạn phải thu hút được sự chú ý của cô ấy nghĩa là bạn phải khơi gợi được hứng thú của cô ấy . Mà muốn khiến cô ấy hứng thú về bạn thì phải làm cho cô ấy luôn nghĩ đến bạn.
 Làm sao cho cô ấy nghĩ đến bạn, chính là ____ làm cho cô ấy tò mò liệu bạn có thích thầm cô ấy không?
 Bạn có thể đối xử tốt với cô ấy, rảnh rỗi thì tìm cô ấy tán dóc, được phép làm tất cả những việc mà một chàng trai thông thường sẽ làm để tán gái, nhưng phải nhớ rõ, tuyệt đối tránh làm những việc khiến cô ấy chắc chắn rằng "bạn đang thích cô ấy và muốn cô ấy trở thành bạn gái của bạn".
 Chuyện này rất khó để kiểm soát, tôi thậm chí có thể viết cả quyển sách chuyên môn về chừng mực này, nhưng bây giờ tạm thời không bàn sâu về chuyện đó vì chúng ta đang hướng dẫn về tư duy chứ không phải cách làm cụ thể.
 Đoạn này sẽ tôi sẽ nói rõ một điểm quan trọng, ở những nơi công cộng tuyệt đối đừng làm những hành động biểu hiện bạn rất thích cô ấy, bởi vì việc thể hiện tình cảm ở nơi công cộng là việc bạn nên làm sau khi đã xác định mối quan hệ yêu đương với đối phương nếu vội vàng thể hiện lúc này sẽ bị phản tác dụng. Tôi có một người bạn lúc theo đuổi crush, cậu ấy gióng trống khua chiêng muốn cho cả thế giới đều biết, cậu ấy đã thử tất cả cách thức tán gái nào là bày nến trái tim tặng hoa tỏ tình ở khu ký túc xá nữ, cuồng like ảnh và trắng trợn cmt bày tỏ tình cảm,... nhưng nhận lại chỉ là sự từ chối gượng gạo và giận dữ từ crush.
 Nhớ kỹ điều này, con gái thích tám chuyện, nhưng lại không thích người khác bàn tán về mình. Áp lực từ miệng lưỡi thiên hạ sẽ khiến cho tình cảm vừa chớm nở trong lòng cô ấy chuyển ngay thành ác cảm, trực tiếp cho bạn "LOẠI".
 Hình thức theo đuổi khoa trương muốn hét với cả thế giới như vậy, kết cục dường như đều thất bại thảm hại trừ khi cô ấy vốn dĩ đã thích bạn từ lâu. Nhưng nếu như cô ấy vốn đã thích bạn, thì những hành động theo đuổi âm thầm lặng lẽ không phải sẽ khiến cô ấy càng vui vẻ tình nguyện ở bên bạn hơn sao.
(CÒN TIẾP)
Links: https://www.zhihu.com/question/282242557/answer/549506202?utm_source=ZHShareTargetIDMore&utm_medium=social&utm_oi=1270354058344382464

No comments:

Post a Comment

Phật giáo vs cúng sao

Nhiều người nói Phật giáo bây giờ biến tướng, cúng sao giải hạng mê tín dị đoan... Nhưng mất đi cái đó rồi, nhóm những con người có ít họ...