3 cách tuyệt vời để thăng tiến ầm ầm trong công việc
Trong suốt quá trình đi làm ở các cty của người khác, mình luôn được đối xử đặc biệt. Thoải mái hơn, tự do hơn, cũng ko bị la mắng như các bạn khác, nói chung là rất được tôn trọng là bởi vì biết áp dụng nguyên tắc sau:
3 điều khó để đổi lấy 100 điều dễ!
1. Không bao giờ nói dối Sếp khi làm việc:
_ Dĩ nhiên là mình có nói dối Sếp nhiều lần những chuyện vô thưởng vô phạt về đời tư nhưng không bao giờ nói dối trong công việc. Mình chỉ muốn bất kỳ điều gì mình nói thì Sếp cũng lắng nghe và tin tưởng.
Người ta ko an tâm thì rất mất thời gian để giải trình, đề xuất gì cũng khó hoặc ít được giao việc quan trọng. Mà vậy thì sao có nhiều cơ hội được?
2. Có tinh thần đồng đội tuyệt vời:
_ Văn hóa doanh nghiệp luôn bắt đầu bằng cách mọi người đối đãi với nhau. Mình ko ngồi đợi ai tốt với mình mà luôn chủ động giúp đỡ các đồng nghiệp khác, tạo ra các nguyên tắc hành xử chân tình và có tính cam kết cao nên nơi nào có mình, nơi đó sẽ có tình đoàn kết.
Mà đoàn kết, chính là sức mạnh! (Sếp nào chả yêu quí mình nhở?)
3. Tính trách nhiệm cực cao:
_ Mình luôn "bán" sự chịu trách nhiệm của mình về mặt kết quả công việc chứ không thuần bán thời gian, công sức mà lại ít quan tâm kết quả.
Một là không nhận, nhận thì hiểu rõ tiêu chí về mặt kết quả chứ ko làm kiểu "trả bài" cho có.
Làm sai là nhận sai và tìm cách khắc phục chứ không lý do lý trấu.
(Sếp nào mà chẳng tôn trọng mình?)
_______
#LeMinhMan #SalesBua #SongCoChatLamCoTam
Trong suốt quá trình đi làm ở các cty của người khác, mình luôn được đối xử đặc biệt. Thoải mái hơn, tự do hơn, cũng ko bị la mắng như các bạn khác, nói chung là rất được tôn trọng là bởi vì biết áp dụng nguyên tắc sau:
3 điều khó để đổi lấy 100 điều dễ!
1. Không bao giờ nói dối Sếp khi làm việc:
_ Dĩ nhiên là mình có nói dối Sếp nhiều lần những chuyện vô thưởng vô phạt về đời tư nhưng không bao giờ nói dối trong công việc. Mình chỉ muốn bất kỳ điều gì mình nói thì Sếp cũng lắng nghe và tin tưởng.
Người ta ko an tâm thì rất mất thời gian để giải trình, đề xuất gì cũng khó hoặc ít được giao việc quan trọng. Mà vậy thì sao có nhiều cơ hội được?
2. Có tinh thần đồng đội tuyệt vời:
_ Văn hóa doanh nghiệp luôn bắt đầu bằng cách mọi người đối đãi với nhau. Mình ko ngồi đợi ai tốt với mình mà luôn chủ động giúp đỡ các đồng nghiệp khác, tạo ra các nguyên tắc hành xử chân tình và có tính cam kết cao nên nơi nào có mình, nơi đó sẽ có tình đoàn kết.
Mà đoàn kết, chính là sức mạnh! (Sếp nào chả yêu quí mình nhở?)
3. Tính trách nhiệm cực cao:
_ Mình luôn "bán" sự chịu trách nhiệm của mình về mặt kết quả công việc chứ không thuần bán thời gian, công sức mà lại ít quan tâm kết quả.
Một là không nhận, nhận thì hiểu rõ tiêu chí về mặt kết quả chứ ko làm kiểu "trả bài" cho có.
Làm sai là nhận sai và tìm cách khắc phục chứ không lý do lý trấu.
(Sếp nào mà chẳng tôn trọng mình?)
_______
#LeMinhMan #SalesBua #SongCoChatLamCoTam
No comments:
Post a Comment